หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ชุมแสงสงคราม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
แผน
รายงาน
ระเบียบ
บริการประชาชน
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไวต์ อบต.ชุมแสงสงคราม
นายฉลาด ยังเจริญ
นายก อบต.ชุมแสงสงคราม
วิสัยทัศน์องค์การบริหารส่วนตำบลชุมแสงสงคราม
''ชุมแสงสงครามน่าอยู่ ควบคู่เศรษฐกิจดี
มีคุณภาพชีวิตและการศึกษา พัฒนาคนสู่ประชาคมอาเซียน''
คณะผู้บริหาร อบต.ชุมแสงสงคราม
จ่าเอกเกรียงศักดิ์ สิงห์กวาง
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
055-981-079 ต่อ 106
ส่งเสริมการเกษตรในตำบล
ให้ยั่งยืนและมีคุณภาพ
ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมแสงสงคราม
1
2
3
4
5
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ อบต.ชุมแสงสงคราม จ.พิษณุโลก
 
ข่าวสาร
 

 
การรับลงทะเบียนผู้มีสิทธิรับเงินสวัสดิการเบี้ยความพิการ และผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพสูงอายุ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  
 

ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้  องค์การบริหารส่วนตำบลชุมแสงสงคราม     ขอเชิญชวนให้ผู้ที่มีอายุ ๕๙ ปี  และจะมีอายุครบ  ๖๐  ปีบริบูรณ์
นับจนถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๗ หรือผู้ที่เกิดก่อนวันที่ ๑ ตุลาคม  ๒๔๙๗  หรือผู้ที่มีอายุครบ  ๖๐  ปีบริบูรณ์แล้วมีภูมิลำเนาในเขตพื้นที่แต่ยังไม่ได้ไปลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ  หรือผู้ที่ได้ย้ายทะเบียนบ้านมาใหม่ก่อนหรือภายในเดือนพฤศจิกายน  ๒๕๕๖  และไม่เป็นผู้ได้รับสวัสดิการหรือสิทธิประโยชน์อื่นใดจากหน่วยงานของรัฐ  รัฐวิสาหกิจ  หรือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ที่ประสงค์จะรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ  ในปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๘  (ตุลาคม  ๒๕๕๗ ถึง  กันยายน  ๒๕๕๘)  ไปลงทะเบียนเพื่อแสดงความจำนงขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่  ๓๐  พฤศจิกายน  ๒๕๕๖  ด้วยตนเอง  หรือมอบหมายให้ผู้อื่นเป็นผู้ยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุแทนโดยมีหลักฐานตามที่ราชการกำหนด ณ องค์การบริหารส่วนตำบลชุมแสงสงคราม และที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน  เพื่อจะได้รับเงินเบี้ยยังชีพในปีงบประมาณ  พ.ศ. ๒๕๕๘  (๑ ตุลาคม  ๒๕๕๗  เป็นต้นไป)  โดยเตรียมเอกสารหลักฐาน  ดังนี้
     ๑.  บัตรประจำตัวประชาชน  หรือบัตรอื่นที่ออกโดยหน่วยงานของรัฐที่มีรูปถ่ายพร้อมสำเนา
     ๒.  ทะเบียนบ้าน(ที่เป็นปัจจุบัน) พร้อมสำเนา
     ๓.  สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารพร้อมสำเนา  สำหรับกรณีที่ผู้ขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุประสงค์ขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุผ่านธนาคาร

 

ข่าว ณ. วันที่ 1 พ.ย. 2556 เวลา 13.47 น. โดย คุณ มะลิ แต่งรูป

ผู้เข้าชม 575 ท่าน